Sunday, November 10, 2013

ASS IF ANYONE KERS

 Hello! Sorry nga pala kung ampanget ng intro ko, ganito naman ata talaga mga post ko eh, laging bitin. Alam mo yung feeling na pinipilit mong maglabas pa ng ebs pero kahit anong push, wala na talaga kahit may gana ka pa. Sorry pows.

Mamumuhunan muna 'ko ng mga ilang entries para sa mga maliligaw para magpaantok dito sa. . . . *himas sa imaginary balbas* . . basta dito. :) Lahat naman siguro tayo may kanya-kanyang gusto at ayaw, at ilan lang 'to sa mga gusto ko kahit anong mangyari at mga ayoko kahit pilitin pa o ilibre nyo pa 'ko. Ang entry na 'to ay inaalay ko sa inyo, mga nagbabackread. Para makilala nyo ako kahit paano, sa ayaw at gusto nyo. Wala eh, papublish ko na 'to. Haha!

LIKES:
  1.  chocolates (wid or widawt mani)
  2.  kape na 'di sosyalin
  3. seafoods
  4. spaghetti at pizza :D
  5. manggulat (paboritong subject: lola ko)
  6. Rakenrol! \m/
  7. magsulat, magbasa at magdrawing
  8. tumawa
  9. kausapin ang sarili at magdaydream
  10. love story movies (chick flicks aw)
NOT LIKES. EEW:
  1. Calla Lily, Jonalyn Viray at Sarah Geronimo
  2. horror movies
  3. magpunta sa ibang bansa
  4. maghintay mag-isa sa mataong lugar
  5. bayabas
  6.  alak at sigarilyo (damo pwede pa. jk)
  7. dugyoters esp. may B.O. at mabaho ang paa
  8. masyadong bobo at sobrang talino
  9. magsalita sa harap ng madaming tao
  10. heights ('di ako takot mategi pero takot talaga ko sa heights)

Ps. @Sarah G. : 'di kayo bagay ni Lloydie. hmp.

No comments: