Saturday, November 16, 2013

ISINULAT MO NALANG SANA

Mula sa blockbluster hit entry na "Ang Mahiwagang Kikiam" (huge success na 9 views), inihahandog ni Eligadz ang isa na namang makapagbagbag damdaming istorya na kukurot sa inyong mga puso at mapapasabing, "tangina ka. anlakas mo kasi bumulong". HNTTB Entertaiment presents: "Clickmonayungreadmoretanginaka: Hinditopelikula"

Sa isang room sa Tandang Sora na hinati para maging dalawa tapos binutasan yung pader para may pintuan.

Habang nagchecheck ng papel ng ibang estudyante ni Ms. Edita Catacutan...

Ako: Nagka-boyfriend na kaya si Ma'am (Edita)? *pabulong lang at may halong 10% na pag-aalala sa lovelife at virginity ni Mam*

Emotera_gurl04: Uhmmmm 'di ko alam. *pabulong lang na may halong ngisi*

Biglang sumagot si Mam ng, "Oo, babae din. Anchismoso mo [lastname ko]"

Napadasal ako ng, "Ay! Putangina ka Ryann. Diyos ko, kunin nyo na po ako, now na po."


De End.

*Closing credits*

Mga tauhan:
Ako as "chismosong frog" - pogi (LOL), may bangs at dat time, at tahimik.
Mary Ann as "emotera_gurl04" - umiiyak pag "sibling rivalry" ang topic.
Ms. Almario as "Edita Catacutan" - 40+ ang edad, pang-9 yrs. old ang height, cp unit: Nokia 3210 at paboritong cut ng jeans, bootcut o bell-bottom.


Special thanks sa mga nakabasa ng "Ang Mahiwagang Kikiam". Next time mahiwagang tahong naman XD

No comments: