Wednesday, November 13, 2013

THE MODE STAR

Second year, first sem.

Isang maaliwalas na umaga, dumating ang prof. namin sa second subject na Biology, si Dr. Ignaciong malibog, at may hatid s'yang magandang balita. Balitang magpapangatog sa mga betlog naming mga boys.

Magkakaroon daw kami ng public viewing ng sperm cells nextweek, syempre gamit ang magnificent microscope. At isang maswerteng nilalang sa amin ang kailangan magdonate ng alam mo na.. zonrox-scent body fluid, modtaks o "the mode".

Masyadong mabilis ang mga kaganapan, nakagawa agad ng mga maliliit na piraso ng papel na katumbas ng bilang ng mga lalaking present noong araw na 'yon at isa dun ay may drawing na "STAR". Isa-isa kaming bubunot at ipapakita kay Dr. Ignacio kung ano laman ng papel na nabunot namin. Kung sino ang makabunot ng nag-iisang papel na may STAR ay s'ya ang magiging donor.

Nagsimula na ang bunutan. Pumuwesto ako sa dulo ng pila at nasa unahan ko si Zoey. Nakikipagpalit pa nga ng pwesto ang gago nang sabihin kong pinakamababa ang chance ko na mabunot yun kasi mabubunot na nila yun bago pa 'ko bumunot. Natapos ang bunutan. Halos lahat nagdedeny pero may ibang nagsasabi na sila daw ang nakabunot. Sus! Halatang mga jakolero eh. Ooops! Sorry sa term. Peace! v(^.^)v haha.

Eto pa pala, dapat daw hanggang isang oras after ma-collect ng "the mode", maisalang na sa public viewing. Eh second subject namin ang Biology, kaya inabangan kung sino ang aabsent ng first subject para magjakol magcollect ng semen sa bahay.

Lumipas ang isang linggo at dumating na ang araw na pinakahihintay ng lahat para sa isang moment of truth. Walang umabsent sa first subject. Nagtaka ang lahat (siguro). Pagdating ni Dr. Malibog sabay alis naman ni Zoey . . . .



papuntang CR.

Putong inamoy! Si Zoey pala ang maswerteng donor! At syet. Muntik na 'ko dun ah. Haha XD

Hindi pa doon natatapos ang kwento. Pagpunta ni Zoey sa CR, sumunod ang iba naming ulol na mga kaklase para panoorin ang "mini-live show" n'ya at ng kanyang matabang . . . . . . . . . kamay. Naunang nakabalik ang mga chismoso kong kaklase na may dalang nakakaantig ng damdamin na balita na kumurot sa'ming mga puso. . .



"NATAPON!"

LOL! Hindi ko alam kung bobo lang ba talaga s'ya umasinta o masyado s'yang nasarapan sa kanyang "live performance" kaya nakalimutan nyang i-shoot sa bote ang pride nya. Wahaha!

Dat's ol. Mabuhay!

Si Zoey, bago ipako sa krus

PS. May na-shoot pala si Zoey sa bote kahit pa'no (feeling ko dinakot nya lang yun sa sahig o kaya sa pants nya) kaya may nagamit parin na specimen. Hehe. Inaalay ko pala ang entry na 'to sa mga tyanak niya sa CR ng Tandang Sora. Lol!

No comments: