Wednesday, December 25, 2013

PUT SOME A LITTLE MORE

Sino pa nga bang nakakaalam ng perfect gift na gusto mong matanggap ngayong Pasko bukod kay Santa? Sagot po agad. lol.

Sino pa nga ba? Edi sarili mo! Unless, ipapaalam mo sa mga kaibigan mo (eg. wishlist post sa fb) at kapag nalaman nila ay bibilhin nila para sa'yo sa ngalan ng diwa ng pagbibigayan at pagmamahalan ngayong kapaskuhan. How sweet 'di ba? Kaso hindi e. Kaya ako, binili ko kung ano yung makakapagpasaya sa'kin ngayong Pasko at sa mga sususod pang mga araw.

Charan! Isang set ng acrylic paint at Garnier 2-step kit to smoother, fairer skin (aka super combo bundle pack)  :)

Mas mura pa magpapogi kesa mag-ART ART na yan!
Syet! Ang mahal ng brush. Baka sa January pa 'ko makapagsimulang magpaint, you know. lol. Pangmaharlika, mayayamang angkan at pang-may trabaho lang ang ART. Magpapapogi nalang muna ko. lols


PS. Tumatanggap pa po ako ng regalo. Brush po at mixing plate pls. Hehe :) Merry Christmas guys! *hogs*

No comments: