Monday, December 09, 2013

SLUMBOOK MO MUKHA MO: ROMY DIAZ OF DEAR DIARYA

Interview sa idol mong blogger? Hashtag medyo common na. Eh pagsagutin mo sa slumbook ang idol mong blogger? Hashtag dagdag abala. Sorry pows hehehe.

Nitong October ko lang nadiscover ang blog na Dear Diarya ni Mr. Romy Diaz, na nabasa 'ko lang din sa isa pang blog. Matagal na pala s'yang wala sa blogspot at sumakabilang bakod sa Tumblr. Simula ng araw na yun, naging fan na n'ya 'ko. Dalawang bagay na nagustuhan ko sa mga entries n'ya: Maiksi at nakakatawa.

So, wala ng masyadong pala-palabok, eto na ang sagot ni Mr. Diaz sa aking slumbook. (popost ko without his consent lol)



Para kay Sir Romy Diaz ng Dear Diarya:

Maraming salamat po sa oras at panahon na ginugol n'yo sa pagsagot ng slumbook ko. Pasensya na po sa abala. Hug ko nalang po kayo *hugsooooooootyt* mwuah. Idol ko po talaga kayo. Ayiii.

At para kay Monik ng Makina Ni Monika (na matagal nang nadelete kasi bitter daw s'ya sa ex nya. lol):

Thank you. Ikaw ang naging tulay para maisakatuparan ang pang-aabala na yan kay Mr. Diaz. Sabi ko sa'yo 'wag mo na sabihin url ko eh. Pero totoo ba yung ganap sa sinehan sa Cubao? LOL! Hindi ako nagsisisi na inaccept ko yung friend request mo sa facebook, may pakinabang ka pala. HAHAHAHA. Dahil dyan, sa'yo na 'tong discount card ko ng Sogo. Napulot ko lang yan sa 7-11 promise.

1 comment:

Monik said...

Puta napasama pa ex ko, panira tuloy ng araw. LOLJK. Dami mong benipisyong makukuha sa'kin eh noh. hahahaha!