Sunday, December 01, 2013

SLUMBOOK MO MUKHA MO

Well, ano nga bang magandang intro dito? Hehe. Sino na nakasagot dyan ng slumbook? Kung hindi ka pa nakakasagot, malamang wala kang friends nung elementary o hayskul. Kawawa ka naman. Lol! Dapat bumili ka nalang ng sarili mong slumbook noon.

Oh sya, sige 'wag ka nang malungkot. Dahil mahal kita kasi nagbabasa ka ng blog kong walang kakwenta-kwenta, ipapabasa ko sa'yo ang sagot ko sa slumbook (na binili ko din haha). At kung gusto mo sumagot din ng slumbook, later i-download mo yung slumbook (in .jpeg format) tapos kaw na bahala kung pano mo sasagutan.

Pwedeng:
1. I-print mo tapos sagutan mo tapos scan mo ulit.
2. Idaan mo sa walang kamatayang PAINT.
3. O kaya sa Adobe Photoshop.
4. Kahit san! Basta masasagutan mo. hmptszszsxx.
 Tapos ipadala mo sakin ha? eligadz@gmail.com Owkay? *hogs*

At eto na nga ang aking slumbook. Lol! Thanks sa mga nakasagot na sa slumbook ko :)





 Malamang nagskip ka lang, sipain kita eh.

Oh sya, eto na na. dload mo nalang - PART 1 & PART 2. Enjoy guys! :)

1 comment:

Monik said...

HAHAHAHAHAHA pwede pala maglagay ng crush na celebrity. Kukulangin page niyan pag sinulat ko.