Wednesday, May 21, 2014

EAGLES

3 sets ng panaginip. Hindi ko na matandaan yung buong kwento ng bawat isa.

#1 Babae with aso

Sa pagkakaalala ko wholesome naman yung kwento pero chinichix ko yung babae gamit yung aso.

#2 Pinsan kong si Tisay at ang kanyang madilim na kwarto

Sa panaginip ko parang ayaw niyang lumabas ng kwarto niya. Gusto niya laging mapag-isa sa kwarto niyang madilim.

#3 Gelpren at inventory

Pinipilit niya kong sumakay nalang ng tren instead na mag-eroplano papunta sa Makati para mag-inventory. Tinatanong ko din sarili ko ngayon kung inventory ng ano yung gagawin ko. Magbobote lang naman ako sa totoong buhay. 

. . .

Nagising ako nang alas-singko ng madaling araw. Kada hihiga ako, naririnig ko yung pinsan ko na nakikipagtalo sa gf niya sa telepono. Hindi malinaw pero naririnig ko yung boses niya. Isang oras din bago ako nakatulog ulit pagkatapos magsoundtrip.

No comments: