Saturday, July 26, 2014

SELFIE 360

Ang dami talagang kabataan ngayon ang naaadik sa selfie. At isa na dun ang friend ko sa isa kong facebook account ('wag mo na tanungin kung para san yun). Hindi talaga kami personal na magkakilala, in-add ko lang siya kasi ang cute niya.



.

Ang cute di ba? Tapos kumo-qoutes pa.

BOOM!
Pero parang sa #selfie lang siya maganda. Kaya niyo ba siyang hanapin sa group picture na itow?


Parang wala 'di ba? Eh dito hanapin nyo siya.

BOOM!
Hindi ka naniniwala na siya 'yan? Eto oh.


Alam ko na sasabihin nyo sa'kin.



Ok. Yung lang. Bye! :)

PS. Baka hingian niyo naman ako ng selfie ko e.. OH ETO PO!!


credits to @madamcharo


2 comments:

RoVee™ said...

kyut nga siya, pero mas bet ko ung pic nya na nakadilaw siya, ang white ng kili kili... hihihi.. inggit much ako hahaha

Sepsep said...

Si ate, wuma-wacky. LOL!

Naloka ako sa last pic!