Thursday, August 21, 2014

HOW TO MAKE YOUR BEARD GROW FASTER

Isa sa mga problema sa buhay ko ay ang pagpapatubo ng balbas. Tapos na 'ko ng college nang tubuan ako ng bulbol sa baba. Oo, late bloomer talaga tapos mabibilang mo pa sa daliri sa sobrang konti.

Noong college, gustong gusto ko talaga magkabalbas kahit bawal sa school. Panget naman kasi ng bigote ko e. Parang pang-intsik, yung magkabilang dulo lang talaga. Bakas ng pagbibinata ang potah. Gusto ko din magkabalbas para hindi masyadong halata na mataas ang labi ko. lol

Wala naman sa lahi namin yung makapal yung balbas. Wala ngang balbon samin e, pwera lang sa pinsan ko na anak ng Amerikano. Ayun makapal buhok nun sa katawan pati sa mukha, may bulbol pa nga sa dibdib e.

Kaya noong college, naiinggit ako sa mga kaklase ko na hitik yung baba sa balbas. At isa na doon si Junior (hindi tunay na pangalan, kinda). May tinuro syang isang lihim na paraan para magpatubo ng balbas. Itinuro daw sa kanya 'to ng kaklase niya nung hayskul. Ihanda lang ang mga sumusunod:
  • Lotion
  • Kwarto na may lock at walang tao
  • Matinding imahinasyon
Procedure:
  • I-lock MABUTI ang pinto.
  • Ilabas si Junjun.
  • Maglagay ng nais na dami ng lotion sa palad.
  • *alam mo na gagawin mo, malaki ka na*
  • At kapag nagsuka na si Junjun ng amoy klorox na likido, ipahid sa baba.

Hahahaha! Sorry kung ambaboy ng post na 'to. Kinuwento lang sa'kin yan. Hindi ko siya ginawa kaya nga konti parin yung balbas ko. Promise. At kung epektibo ba ang lihim na teknik ni Junior.. tignan nyo nalang siya at kayo na ang humusga. 





Sorry friend. HAHAHA! 

1 comment:

Sepsep said...

So yun pala ang sikreto. *hahahaha*